ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: VIẾT 4 BLOG ĐỂ LÀM GÌ? google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

VIẾT 4 BLOG ĐỂ LÀM GÌ?


Một năm bóc lịch tại gia vì cái bệnh quái ác “bán thân bất toại”, tôi như là tù nhân bệnh tật. Vẫn còn những con đường tươi sáng.
 Intrenet thông mạch với nhiều người. Giao lưu, kết bạn, cùng chia sẻ. Thầm cảm ơn Wordpress, Blogspot đã cho tôi liên kết miễm phí này:
Mỗi Blog cho tôi đến 3GB lưu trữ, vị chi có tới 12 GB. Viết cả năm mới hết 2% số lượng này. Tôi còn được liên kết bạn bè khắp 4 bể, năm châu, không phân biệt “ta, địch”  như cách nói 40 năm về trước. Intrenet tuyệt vời. Tự do cho mỗi chúng ta!
 Tôi cảm ơn người khổng lồ Google +; Yahoo; YouTube…đã ghi nhớ tên tôi Hungdm1 vào quá trình tìm kiếm của mình;   đan mạnh hùng - tên đặc biệt như vậy mà cũng có người đặt trùng tên đấy.
Trong năm, hai cuốn sách “Đột quỵ - tai biến mạch máu não”. “Đông y kỳ diệu và một vài lời giải cho bài thuốc dân tộc – gia truyền” đã được biên soạn thành công, nhà xuất bản Y học xuất bản; tôi như được sống lại 2 lần. 4 Blog trên đã đăng tải nhiều bài thuốc quí. Dù sưu tầm từ Google+ hay các nguồn khác thì cũng là góp thêm cho đời vẻ đẹp. Tất cả những bài thuốc ấy, tôi đều xin phép (qua Comment), chắc rằng không tác giả nào phản đối. Cảm ơn tất cả các bạn. Chúc một năm Giáp Ngọ tốt lành.
Đan Mạnh Hùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét