ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: VÀI PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH UNG THƯ google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

VÀI PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH UNG THƯ

1- TỪ THỰC TẾ:
Tôi có một người bạn, anh ta mắc chứng  bệnh ung thư cuống phổi, cục bứu ác tính to bằng  cái chén nằm ở cuống phổi. Bác sĩ nói về nhà ăn uống chờ chết, không thể cắt bỏ vì nó nằm sát với động mạch chủ. Tôi đến chơi hỏi  thăm, anh ta cho tôi xem hình chụp  X-Ray của cục bứu.

Anh ta đã chữa trị bệnh ung thư bằng phương pháp dưới đây: Không ăn đường, không ăn thịt, cá, cơm, chỉ uống nước xay bằng rau củ cà rốt, củ cải, củ dền, cam, táo…
Sau ba tháng uống liên tục cục bứu to bằng cái chén thu nhỏ lại chỉ còn bằng  cái khu chén, sau chin tháng bứu ung thư biến mất. Bây giờ anh ta khỏe mạnh làm việc ăn uống  bình thường. Bốn người cùng chứng bệnh ung thư như anh ta chữa  bằng phương pháp  chemical therapy đã chết hết rồi.
Những chi tết của bài viết dưới đây rất đúng, tế bào ung thư khi đã không được nuôi dưỡng bằng thịt bò, đường thì nó sẽ chết.
           Nên phổ biến  tài liệu  này cho mọi  người  cùng biết.
2- ĐẾN LÝ LUẬN:
Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất thế giới
Đã thay đổi  quan điểm  của  mình về bệnh Ung thư
                     - Xuân Phong dịch từ bản tiếng Pháp;
                     - Tài liệu  thảo luận của CFQ (Cerche Francophone à Quinhon)
                                                                          ngày 21/3/2013.                              
Một  trong những bệnh viện nổi tiếng  nhất trên thế giới thay đổi quan điểm  của mình về bệnh Ung thư. Bệnh viện Johns Hopkins là một bệnh viện  trường đại học nằm ở Baltimore, Maryland Hoa Kỳ.
Được thành lập nhờ tài trợ từ John Hopkins, ngày hôm nay nó là một trong những bệnh viện  nổi tiếng nhất trên thế giới và năm thứ 17 liên tiếp được phân  loại  ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của bệnh viện tốt nhất tại Hoa Kỳ.
Sau nhiều năm  nói với mọi người hóa trị liệu là cách duy nhất để điều trị  và loại bỏ Ung thư. Bệnh viện Johns Hopkins đã bắt đầu  nói với mọi người  rằng có những lựa chọn thay thế khác với hóa trị liệu, một cách hiệu quả để chống lại ung thư là nuôi các tế bào Ung thư với các chất dinh dưỡng, cần thiết cho nó  không phát triển  được.
Thức ăn  của  Tế bào  Ung Thư
     A/ - Đường là một loại  thực phẩm của bệnh ung thư . Không tiêu thụ đường  là cắt bỏ một trong những nguồn quan trọng nhất của các tế bào ung thư. Có sản phẩm thay thế đường như saccharin, nhưng chúng được làm từ Aspartame và rất có hại. Tốt hơn nên thay thế đường bằng mật ong  Manuka hay mật đường,  nhưng với số lượng  nhỏ. Muối có chứa một hóa chất phụ gia để xuất hiện màu trắng. Một lựa chọn  tốt  hơn cho muối trắng là muối biển  hoặc các loại muối  thực vật.
      B/ - Sữa  làm cho cơ thể  sản  xuất  chất nhầy, đặc biệt  là trong đường  ruột. Tế bào ung thư ăn chất nhầy loại bỏ sữa. Nếu thay thế bằng sữa  đậu nành, các tế bào ung thư không có gì để ăn, vì vậy nó sẽ chết.
      C/ - Các tế bào ung thư trưởng thành  trong  môi  trường axit. Một chế độ ăn uống là thịt đỏ có chất axiit, tốt nhất là ăn cá, và một chút thịt gà thay vì thịt bò hay thịt heo. Hơn nữa, thịt chứa chất kháng sinh, hormone và ký sinh trùng, rất có hại, đặc biệt đối với những người mắc ung thư, Protein thịt khó tiêu hóa và đòi hỏi nhiều enzym. Thịt không tiêu hóa ở lại và hư hỏng trong cơ thể, dẫn tới tạo ra các độc tố nhiều  hơn.
Góp Phần  Giải  Quyết  Vấn  Đề
a) Một  chế độ  ăn  gồm  80% rau quả  tươi  và nước ép, ngũ cốc và các  loại hạt quả, quả hạnh nhân và một ít loại trái cây đặt cơ thể trong môi trường  kiềm. Chúng ta chỉ nên tiêu thụ  20%  thực phẩm  nấu chin, bao gồm cá, đậu. Nước ép rau tươi cung cấp cho cơ thể  coenzyme có thể dễ dàng hấp thụ và ngấm vào các tế bào 15 phút sau khi được tiêu thụ để nuôi dưỡng và giúp định hình các tế  bào khỏe manh. Để  có được các enzyme sống, giúp xây dựng các tế bào khỏe mạnh, chúng ta cố gắng uống nước ép rau (tất cả, bao gồm cả linh thảo) và ăn nhiều rau quả tươi 2 hoặc 3 lần  mỗi ngày.
b) Không  nên dùng cà phê, trà và socola, vì chúng có chứa nhiều caffeine. Trà xanh là một  lựa chọn tốt hơn vì có chất chống ung thư. Tốt nhất là uống  nước tinh khiết. Không uống nước cất  vì  nước này có chứa  axit.
c) Các  thành tế bào  ung thư  được  bao phủ  bởi  một loại  protein  rất cứng.  Khi không ăn thịt, những  thành tế bào thích nhiều enzim hơn, tấn công  các protêin của các tế  bào ung thư và cho phếp  hệ thống  miễn dịch  tiêu diệt các tế  bào ung thư.
d) Một số chất bổ sung giúp xây dựng lại hệ thống miễn dịch: Floressence, Essiac, chất chống oxy hóa, vitamin, Khoáng  chất  EPa, dầu cá …giúp các tế bào dễ chiến đấu và tiêu diệt các tế bào ung thư. Các chất bổ sung khác như Vitamin E được biết đến  bởi vì nó gây ra apoptose. cách  bình  thường  của cơ  thể  để loại bỏ các tế bào vô dụng  hoặc bị lỗi.
e) Ung thư  là một  căn bệnh  của cơ  thể, tâm  trí và tinh thần. Một thái độ hoạt động và tích cực hơn sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và sống còn. “Giận dữ và không hiểu biết, không tha thứ sẽ đặt cơ thể vào tình  trạng căng thẳng và một môi trường axit”. Học để có tâm hồn khả ái và yêu thương, với một  thái độ  sống  tích cực là rất có lợi cho sức khỏe. Học thư giãn  và tận  hưởng cuộc sống.
f) Các tế bào ung thư không thể sống trong một môi trường dưỡng khí (oxygenee). Luyện tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu, giúp lấy thêm  nhiều  oxy là một yếu  tố giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.
               1. Không  để  hộp nhựa  trong  microwave. (lò vi sóng)
               2. Không  để  chai  nước  trong  tủ lạnh.
               3. Không để  tấm  nhựa  trong   microwave.
g) Các hóa chất như dioxin gây ra ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Dioxin  rất có hại, đặc biệt  là đối với các tế  bào cơ  thể.
Đừng để trong tủ lạnh chai nước nhựa bởi  vì nhựa sẽ “đổ mồ hôi” dioxin và làm nhiễm độc  nước uống.
Gần đây, tiến sĩ Edwaard Fujimoto. Giám đốc chương trình Wellness ở bệnh viện Castle, xuất hiện trong một chương trình truyền hình giải thích sự nguy hiểm  của dioxin.
Ông nói rằng chúng ta không nên đặt hộp nhựa trong microwave, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa chất béo. Ông nói rằng do sự  kết hợp  của  chất  béo và nhiệt lượng cao, nhựa sẽ truyền dioxin vào thực phẩm và cơ thể chúng ta. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thủy tinh như Pyrex hoặc gốm  sứ để đun nấu.
Mảng cầu xiêm tiêu diệt tế bào ung thư mạnh
gấp 10.000 lần so với hóa trị
Theo các kết quả  nghiên cứu, nước ép mãng cầu xiêm có thể kiểm soát và tiêu diệt có chọn lọc các té bào ác tính. Nhưng tại sao đến bây giờ chúng ta mới biết  về tác dụng “phép lạ”của mãng cầu xiêm trong phòng chống ung thư? Và đã có bao nhiêu người thiệt mạng oan uổng khi công cụ chống ung thư hiệu quả này bị các công ty dược che giấu?
Mãng cầu xiêm thuộc giống cây than thấp có tên là Graviola, ở Brazil, guanabana trong tiếng Tây Ban Nha và soursop trong tiếng Anh. Quả lớn ngọt, có nhiều hột tách ăn dễ dàng và làm nước ép có mùi vị rất ngon.
Graviola là sản phẩm tự nhiên nên theo luật liên bang Mỹ không cần có bằng sang chế. Như thế, làm sao nó có thể mang lại lợi nhuận nếu các con cá mập dược phẩm  công bố khả năng trị liệu “phép lạ” của mãng cầu xiêm ra thị trường? Họ chờ cho đến khi chiết xuất thành phần nhân tạo từ cây này, xin bằng sáng chế  và thu lợi.
Tiếc thay khả năng chống ung thư của mãng cầu xiêm có ngay trong cây, quả mà không cần phải chiết xuất gì cả. Vì vậy để bảo vệ khả năng thu lợi của các loại thuốc chống ung thư có sẵn, cách hay nhất là ém đi những nghiên cứu mang tính “cứu mạng” của mãng cầu xiêm, không công bố nó cho dân chúng.
May mắn, có một nhà khoa học bị lương tâm cắn rứt đã làm lộ câu chuyện về “trái cây phép lạ” cho những người có trọng trách trong y tế Mỹ. Khi viện khoa học Y tế Mỹ nghe tin này, nó bắt đầu truy tìm những công trình nghiên cứu chống ung thư liên quan đến cây Graviola lấy từ khu  rừng mưa Amazon của Brazil.
Nước ép này, có thể giúp làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư so với Adriamycim mà không hề làm hại  gì đến các tế bào khỏe mạnh cả!
Năm 1976, Viện ung thư Quốc gia Mỹ tiến hành cuộc nghiên cứu đầu tiên về loại cây này, và kết quả cho thấy, lá và thân của Graviola tiêu diệt hữu hiệu các tế bào ác tính.
Nhưng nghiên cứu vẫn chỉ được lưu hành nội bộ chứ không công bố ra ngoài. Sau đó, 20 nghiên cứu độc lập khác của công ty được hay viện nghiên cứu ung thư do chính quyền tài trợ cho thấy khả năng trị ung thư của Graviloa.
Tuy nhiên, vẫn không có ca thử nghiệm nào được tiến hành chính thức tại các bệnh viện. Chỉ đến khi nghiên cứu của Đại học cơ đốc giáo Hàn quốc đăng trên tạp San Jonurnal of Natural Froducts khẳng định một hóa chất Adriamycin thường dùng trong hóa chất Graviola đã tiêu diệt các tế bào ung thư ruột nhanh gấp 10.000 lần hóa chất Adriammycin thường dùng trong hóa trị ung thư người ta mới vỡ lẽ. không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Người bệnh thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư và các bệnh khác: năng lượng được tăng cường và sống lạc quan hơn.
Vì vậy, nếu nhà bạn có vườn  rộng và thổ  nhưỡng thích hợp, bạn nên trồng một cây mãng cầu xiêm trong sân. Nó sẽ có ích rất nhiều cho bạn và gia đình bạn…
             (Bài viết do ông Tạ Thanh Sơn – Ngõ 185 Nguyễn Thị Minh Khai    
                                                                                         Hà Nội cung cấp)
 3- ĐÔNG Y  PHÒNG, CHỮA BỆNH UNG THƯ
Người phương Đông tìm đến các cây cỏ, sao tẩm, sắc vàng hoặc tán bột để chữa bệnh. Cây cỏ vườn nhà khi đã cân, đo bằng cân tiểu ly, kết hợp thành thang thuốc Đông Y sẽ trở thành những bài thuốc đắc lực. Nó không gây tác dụng phụ, chữa trị triệt để nhiều căn bệnh nan y. Hãy xem Đông Y can thiệp vào căn bệnh ung thư quái ác này:
1.     Thang thuốc Bách hoa xà thiệt thảo:

Thang thuốc chỉ có 2 vị:  - Bạch hoa xà thiệt thảo: 60 gam.
                         - Bán chi liên: 30 gam.
Hai vị cho 4 chén nước vào siêu đất hoặc nồi nhôm, sắc còn 2 chén. Nước đầu uống vào buổi sáng. Chiều lặp lại lần thứ hai. Có thể sắc lần thứ ba, dùng thay nước uống hàng ngày. Thuốc không có kỵ, mỗi tháng uống một lần. Ngay cả những người bình thường, thang thuốc có tác dụng rất tốt đối với độc nóng của lục phủ ngũ tạng, trĩ, cao huyết áp, ho, nóng… Bài thuốc có tác dụng rất tốt cho người bệnh. Không những thế còn là bài thuốc dự phòng cho tất cả già, trẻ, gái trai, mọi lứa tuổi. Tất cả mọi người đều dùng tốt!
Nếu để nguội uống trước bữa ăn 1 giờ, nếu uống sau bữa ăn, 2 giờ. Uống thuốc khi đói sẽ có tác dụng nhanh chóng hơn. 
Đối với người đã mắc bệnh (tất cả các loại ung thư), mỗi tháng uống một lần, cần kiên trì uống cho đến khi khỏi bệnh. Phụ nữ có thai không nên dùng!

    2. Tỏi ta: "Thuốc tiên" phòng bệnh ung thư ngay trong nhà bạn

Các nhà khoa học đã có hàng ngàn công trình nghiên cứu về tác dụng chữa bệnh thần kỳ của củ tỏi ta và kết luận đây là phương thuốc đặc biệt phòng chống bệnh ung thư cho con người.

 

Từ lâu củ tỏi đã trở thành một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình, khi nó giúp kích thích khứu giác, làm các món ăn thơm ngon hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, các nhà khoa học cũng có hàng ngàn công trình nghiên cứu về tác dụng chữa bệnh thần kỳ của củ tỏi ta, đây là phương thuốc đặc biệt phòng chống bệnh ung thư cho con người.
Tỏi ta - tên khoa học là Alliumsativum L, họ hành Alliaceac (trước kia gọi là họ hành tỏi Liliaceae). Tỏi ta củ nhỏ, thơm và có nhiều công dụng quý.
Ngoài việc làm gia vị trong các món xào nấu, pha nước chấm, củ tỏi ta còn có nhiều công dụng chữa bệnh thần kỳ.

- Tỏi ta được coi là một loại kháng sinh tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Các chất Azôene, dianllil disulfide, diallil -trisulfide (được tạo ra khi tỏi tươi giã nát) có khả năng ức chế 70 loại vi khuẩn gram (-) và gram (+) kể cả vi khuẩn bệnh hủi, bệnh lao.

- Tỏi cũng được coi là vị thuốc tự nhiên chữa các bệnh đau đầu, cảm cúm
- Phòng chống các bệnh tim mạch. - Tỏi làm tăng hàm lượng cholesterol tốt (HDL) và giảm hàm lượng cholesterol xấu (LDL) do đó làm giảm các rối loạn chuyển hóa mỡ trong máu, chống xơ cứng động mạch vành, động mạch não, động mạch ngoại vi.
- Tỏi có tác dụng gia tăng sự phóng thích Insulin tự do trong máu, tăng cường chuyển hóa glucose trong gan - giảm lượng đường trong máu và trong nước tiểu. Vì vậy nên dùng tỏi thường xuyên hàng ngày.
- Tỏi ta cũng là trợ thủ đắc lực giúp giảm cân nặng, tiêu mỡ.
- Tỏi có tác dụng đáng kể lên hệ miễn dịch; tăng hoạt tính các thực bào lymphô cyte nhất là với thực bào CD4 giúp cơ thể bảo vệ màng tế bào chống tổn thương nhiễm sắc thể ADN; kháng virus; phòng chống nhiễm trùng.
- Và còn là một loại viagra tự nhiên, cải thiện khả năng chăn gối của các quý ông.
- Mới đây, các nhà khoa học còn tìm ra tác dụng chống lại tiến trình phát triển khối u và ung thư của nhiều loại ung thư khác nhau của tỏi: Ung thư dạ dày, ung thư cột sống ung thư phổi, ung thư vú và màng trong tử cung, ung thư kết tràng, ung thư thanh quản, v.v.
Việc ăn tỏi hằng ngày (không ăn lúc đói), đồng thời từ bỏ thuốc lá, bia rượu, hạn chế ăn chất béo động vật sẽ giúp con người phòng chống lại nhiều bệnh ung thư.

Bài trích trong tập: “Những bài thuốc quý và tấm lòng vàng giữa lòng Hà Nội” –NXB Y Học 352 – Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét