ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: HỘI SÁCH VÀ DƯ ÂM google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

HỘI SÁCH VÀ DƯ ÂM

Hội sách lần thứ nhất diễn ra tại hoàng thành Thăng Long, Hà Nội, từ ngày 28/9   đến 2/10/2014. Trong những ngày ấy, Trên 10.000 tên sách, hàng vạn bản sách được trưng bày trong 112 gian hàng của 45 nhà xuất bản, công ty trên toàn quốc. 17 chương trình hội thảo, tọa đàm, giao lưu đã diễn ra tại Hội sách. Hàng ngàn đầu sách đã được bán ra, doanh thu hội sách tới 5 ngàn tỷ đồng. Cái được nhiều nhất là vực dậy nền văn hóa đọc trong công chúng. Sách vừa là thày, vừa là bạn của tất cả mọi người.

Tôi cũng có 2 đầu sách, bán được 80 cuốn. Quý nhất là từ 2 tập sách này, đã có chục người tìm đến địa chỉ của tôi (thông qua Blog cá nhân http://hungdm1.blogspot.com/http://hungdm1.wordpress.com/ ). 1 ngàn gói thuốc đã được bán ra. người ta  lấy thuốc và đắp thuốc; riêng bài thuốc Bách hoa xà thiệt thảo dự phòng và điều trị ung thư, mới chỉ có 10 người sử dụng. Sách mang lại niềm hy vọng, niềm vui cho tôi, giúp ích phòng, chữa bệnh cho nhiều người.

Hội sách lần thứ hai bắt đầu từ 17--21/4/2015, tại Công Viên Thống Nhất (Công viên Lê Nin trước đây), cửa chính trên đường Trần Nhân Tông, nhìn ra hồ Thiền Quang, cách rạp Xiếc Trung Ương 50 m.
Các bạn đi hội sách, nhớ ghé qua quầy Y học, mua các tập sách của tôi, ủng hộ và làm thuốc phòng cho chính mình nhé. Sách là trí tuệ, là bạn thân thiết, sách thuốc còn là thày thuốc thầm lặng hướng dẫn cho chính bạn làm thày thuốc cho chính bạn. Không ai khác, mình là thày thuốc của chính mình, khi đã biết rồi thì chọn lựa là việc của chính bạn. Sách thuốc không bao giờ lỗi thời.
1 - Đột quỵ - tai biến mạch máu não và những bài thuốc dân gian nên biết.
 2 - Đông y kỳ diệu và giải mã một vài bài thuốc dân tộc gia truyền.

 Cảm ơn. Hình ảnh ngày chuẩn bị:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét