ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: THỜI HIỆN ĐẠI – TV – INTRENET google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

THỜI HIỆN ĐẠI – TV – INTRENET

Những loại TV đời mới đều được tích hợp chức năng này. Người ta chỉ cần cắm thêm con chuột – bàn phím vào TV là có ngay công cụ như máy tính để bàn. Các bạn vào tài khoản YouTube của tôi manhhung dan để cùng nghe những bản nhạc (tôi) yêu thích, những phim hay, ý nghĩa, những đóa hoa tươi mà tôi thu thập được trên Fa, G+, và các Blog cá nhân của mọi người.
Vào Intrenet; YouTube; tìm kiếm với từ khóa manhhung dan; vào manhhung dan. Toàn bộ những Clip, phim…tôi đưa lên Intrenet đều có cả. Tuyệt đối không có phim đồi trụy. https://www.youtube.com/channel/UC0Jnr4hmDN8loNnRy2BpNXQ

Cảm ơn các bạn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét