ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: CUỐN SÁCH THỨ 5 google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

CUỐN SÁCH THỨ 5

Sau nửa năm trời tranh cãi về “thực hư bài thuốc đắp chân phòng chống đột quỵ”, tôi đã gửi đi nhiều thư, trực tiếp cũng có, gặp các tác giả. Không một ai trả lời. Đó là sự im lặng khó hiểu. (Tôi gọi đó là câm họng)!

Bài thuốc đã hồi sinh cho tôi, mang lại sức sống kỳ diệu chống trọi đột quỵ tai biến mạch máu não. 4 năm trời đằng đẵng chữa bệnh, tôi đã đúc rút nhiều bài thuốc chữa các bệnh hiểm nghèo. Thì ra, phòng bệnh mới là cái khiên chống chúng. Tập hợp lại trong cuốn cuối cùng “Để bách niên giai lão”, tìm đến tuổi thọ 90, 100. Ngoài các bài thuốc dân gian chữa các căn bệnh hiểm nghèo, gây tai họa khủng khiếp nhất cho con người là huyết áp; đột quỵ tai biến mạch máu não; ung thư; tim mạch, tôi còn tập hợp những mẹo đối nhân xử thế ở đời. Không chỉ tập hợp những bài thuốc, kinh nghiệm sống của nhiều thế hệ đã được vào trong sách. Trẻ, già tham khảo đều có ích. Các bạn hãy quan tâm, bảo vệ sức khỏe của mình, đừng thờ ơ với nó. Ghi lại những điều không mới nhưng cũng chẳng bao giờ lạc hậu. Những cuốn sách đã là niềm vui của tôi. Sách viết để chia sẻ và quan trọng không kém, để bán, thu về những đồng tiền đã in ấn, phát hành.
Bạn mua và chọn sách tại các cửa hàng: 44 – Tràng Tiền; 53-55 – Tràng Tiền; 4- Đinh Lễ (CT Sách Hà Nội); 68B – Bà Triệu; Phố sách 19-12, nhà sách Tân Việt. NXB Y Học 352 – Đọi Cấn – Ba Đình – Hà Nội.
               1.Đột quỵ tai biến mạch máu não và những bài thuốc dân gian nên biết:
                            NXN Y Học:                     Giá 25.000 đ.
               2.Đông Y kì diệu và giải mã vài bài thuốc dân tộc gia truyền
                            NXB Y Học :                    Giá 43.000 đ.
               3.Những bài thuốc quý chữa các bệnh thường gặp
                            NXB Văn Hóa Dân Tộc:   Giá  35.000 đ.
               4.Quà tặng sức khỏe
                            NXB Văn Hóa Dân Tộc:   Giá  35.000 đ.
               5.Để Bách niên giai lão
                            NXB Văn Hóa Dân Tộc :  Giá 120.000 đ. 
Cả 5 cuốn sách tôi đều khuyên các bạn đắp thuốc vào gầm bàn chân để phòng tránh đột quỵ, tai biến mạch máu não. Bài thuốc công khai, không vì lợi nhuận. Các bạn tự làm lấy, đắp cả 2 gầm bàn chân hết 60.000 đ, qua đêm gỡ bỏ. Bài thuốc không những không độc hại mà còn hút độc tố trong người bạn. Giá thì rẻ bèo, chỉ mỗi tội bàn chân xanh đen cả tuần mới hết. (Thì đi tất vậy). Người có thai không dùng. Người bị bệnh gan thận thì bài thuốc không tác dụng, phải chữa gan thận trước.
Các bạn ở xa, có thể mua sách và thuốc bằng cách nhắn tin, cho tôi địa chỉ vào điện thoại di động số (+84) 0975 819 870. Ra bưu điện hoặc bất cứ ngân hàng nào, gửi tiền nguyên giá vào tài khoản của tôi:
 Đan Hùng Sơn
Tài khoản: 1000000600002981.
Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thường Tín Hà Nội.
Ngồi tại nhà, 3-5 ngày sau, bưu điện đưa hàng tới. Thuận tiện.
Các bạn ở nước ngoài muốn mua phải thêm động tác chuyển đổi sang VNĐ, chuyển tiền về nước. giá thành tới 50.000 VNĐ/gói, 100.000 VNĐ một liều và thời gian chờ đợi tới 15-20 ngày.
Đây là cuốn sách cuối cùng mà tôi chia sẻ.
Từ bản thảo ban đầu,
đến cuốn sách được in, nội dung là vậy nhưng bài viết thay đổi nhiều lắm, kỹ càng hơn và thêm cả lời bình. Tôi đã thử sức mình, làm cuốn sách này từ A đến Z và cho mình vào bìa sách. Ngoài kiểm duyệt, quyết định và in ấn, tôi tự (chạy) phát hành và đi tiêu thụ. Các bạn ủng hộ tôi nhé. Tôi được vào nhà các bạn, cười tít mắt, một lời chúc thọ tựa Nam sơn, các bạn sống lâu, trường thọ như gỗ, đá với trái tim nhân hậu và trí tuệ tuyệt vời. Cảm ơn các bạn.
(Tôi đưa bài viết lên tất cả 5 Blog cá nhân của mình
            http://hungdm1.blogspot.com/
            http://danmanhhung.blogspot.com/
            http://hungdanmanh.blogspot.com/
            http://hungdm100.blogspot.com/
            http://hungdm1.wordpress.com/)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét