ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: THUỐC CÛA TÔI google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

THUỐC CÛA TÔI



Chóng mặt, đồ vật quay cuồng, trái đất đảo điên, nhức đầu, nôn mửa:
1 - Tánganil 500 mg/5ml. Tiêm Tĩnh mạch, lần 1 ống. Có thể tăng 1 lần 2 ống.  Ngày 1-2 lần.
      Tanganil trị các chứng: Chóng mặt bất kỳ trạng thái nào, chóng mặt vị trí, chóng mặt kích thích, chóng mặt do tăng huyết áp, do ngộ độc, do thuốc, nhức nửa đầu, chóng mặt phản xạ.
  Thuốc Tanganil 500 mg cũng có ở dạng viên. Hộp 3 vỉ X10 viên.175.000 đ/hộp. Liều dùng theo đơn.
2 - Stugeron 25 mg,  lần uống  2 viên sau ăn,. Ngày 2 lần vào 10 h và 20 h.
(1+2) Đây là 1 toa thuốc dành cho bệnh nhân rối loạn chức năng tuần hoàn não. Những bệnh nhân chóng mặt, nhức đầu, nôn mửa thì phải dùng ngay Tanganin 500 mg/5 ml, tiêm VEN; đến khi ngừng nôn mửa thì thôi.

Phục hồi sau tai biến:
3 -  A - Kemodyn 500mg. Tiêm tĩnh mạch, mỗi lần 1 ống,  ngày 1- 2 ống
Chỉ định: Rối loạn ý thức do chấn thương đầu hoặc sau phẫu thuật não. Hỗ trợ việc phục hồi vận động ở bệnh nhân liệt nửa người sau tai biến mạch máu não. Phối hợp với kháng cholinergic trong bệnh Parkinson có biểu hiện run nặng, khi dùng L-Dopa không hiệu quả hoặc có phản ứng phụ
Chống chỉ định:
Chú ý đề phòng: Bệnh nhân rối loạn ý thức cấp nặng sau chấn thương hoặc phẫu thuật, nên phối hợp với cầm máu và giảm áp lực nội sọ.
Tác dụng ngoài ý: Hiếm: mẫn cảm (đỏ da), mất ngủ, nhức đầu, choáng váng và sốc.
Liều lượng:
Tiêm IV (intravenous - tiêm tĩnh mạch - tiêm ven) chậm, hạn chế tiêm IM (tiêm cơ – tiêm bắp:  ba vị trí tiêm thông thường : tiêm vào cơ delta, tiêm vào cơ mông và tiêm vào cơ đùi). Rối loạn ý thức do chấn thương đầu hoặc sau phẫu thuật não 500mg x 1-2 lần/ngày. Hỗ trợ việc phục hồi vận động ở bệnh nhân sau tai biến mạch máu não 1000mgx1 lần/ngày x 4 tuần. Phối hợp với kháng cholinergic trong bệnh Parkinson có biểu hiện run nặng. Khi dùng L-Dopa không hiệu quả hoặc có PƯP 500mg/1 lần/ngày x 3-4 tuần.
      B - Kemodyn 1000
Dạng thuốc – Có giá 140.000 đ/ống. Nhập khẩu từ Italia
Hộp 5 ống x 4ml dùng tiêm
Thành phần, hàm lượng
Citicoline: 1000mg/4ml

Chỉ định (Dùng cho trường hợp)
Hôn mê do chấn thương sọ não phẫu thuật não, phù não. Kết hợp với anticoline trong điều trị Parkinson mà bệnh nhân bị run mạnh cùng với các biểu hiện sau: Trong trường hợp Levodopa xuất hiện tác dụng phụ, trong trường hợp khó chỉ định dùng Levodopa do biến chứng hoặc sau khi phẫu thuật ổ bụng, trong trường hợp levodopa không tác dụng. Phục hổi chức năng chi trong chứng liệt nửa người do tai biến mạch máu não.

Liều dùng
1. Hôn mê phù não do chấn thương sọ não, phẩu thuật não: Tiêm bắp hoặc truyền tĩnh mạch (100-500mg citicoline mỗi lần, ngày 1-2 lần)
 2. Kết hợp tác nhân anticonline trong điều trị bệnh Parkinson: Tiêm tĩnh mạch cùng anticoline liều 500mg, tiêm một lần mỗi ngày. Sau khi điều trị đạt kết quả tốt nhất trong vòng 3-4 tuần ngưng dùng citicoline một thời gian ngắn. Trong thời gian này vẫn điều trị duy trì bằng anticoline. Khi các triệu chứng trở nên xấu hơn, cho bệnh nhân dùng Levodopa kết hợp nghỉ. Trong trường không thể dùng levodopa, cho dùng citicoline với liều 250mg hoặc 500mg tiêm một lần duy nhất trong ngày, mõi 2 ngày 1 lần, dùng trong 2 tuần, cần phải kết hợp cùng anticoline. Sau đó nên ngưng điều trị. Nếu duy trì điều trị cùng levodopa, có thể làm tăng trương lực cơ. Do đó tốt nhất là không nên dùng kết hợp với levodopa.
 3. Liệt nửa người do tai biến mạch máu não. Tiêm 100mg một lần duy nhất trong ngày, mỗi 2 ngày 1 lần dùng liên tục trong 4 tuần. Kết quả cho thấy các triệu chứng được cải thiện, nên dùng thêm 4 tuần nữa. Liều điều trị có thể tăng tuỳ thuộc vào mức độ trầm trọng của bệnh hay lứa tuổi.

Lưu ý (Thận trọng khi sử dụng)
Thận trọng khi dùng citicoline: trong trường hợp tiêm truyền điều trị hôn mê nặng hoặc bệnh nhân hôn mê tiến triển, cần phải kết hợp với thuốc cầm máu, trầm cảm, hạ nhiệt.

Tác dụng phụ
a. Sốc: Rất hiếm khi xảy ra. Trong trường hợp thấy có biểu hiện khó thở.
b. Hạ huyết áp, cần ngưng thuốc ngay.
c. Dị ứng một số trường hợp có thể xuất hiện phát ban
d. Hệ thần kinh: đôi khi thuốc có thể xuất hiện đau đầu, chóng mặt hưng phấn, co giật.

4 - Gujucef  Inj - 5ml 1 ống. Tiêm tĩnh mạch 5-10 ml /ngày.
NhómDược lý:
Thuốc có nguồn gốc Thảo dược, Động vật, nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Thành phần:
Ginkgo biloba extract
Hàm lượng:
0,84mg/ml total gink
                
      Bạn có thể dùng (3a+4) hoặc (3b+4) đều được. Nên nhớ phải mua đủ 5 kim tiêm 5 ml; 5 kim tiêm 10 ml; 5 kim bướm để sử dụng khi tiêm 1 hộp Kemodyn 1000 và 1 hộp Gujucef Inj  5ml. Đây là bài thuốc rất tốt cho người phục hồi sau tai biến mạch máu não. Dù có đắt 1.500.000 đ/ 1 lần cho 3 mũi kim nhưng  hãy cố gắng tiêm đủ 3 kỳ để có tác dụng lâu bền.
--------------------
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG BONIOXY:   (380.000 đ/hộp)
TPCN BoniOxy của Canada giúp hạ huyết áp. Nó được chiết xuất từ thảo dược như: tỏi, táo gai, hạt cần tây, hương thảo, hạt nho và tinh dầu tần, thêm vào đó là các nguyên tố vi lượng như canxi, kẽm, magiê và coenzyme Q10 giúp làm giãn mạch máu, tăng co bóp cơ tim, làm hạ huyết áp an toàn và giảm thiểu biến chứng trên tim mạch. Lại còn có tác dụng hạ mỡ máu và cholesterol nữa, rất phù hợp với những người có cân nặng.
 Bạn uống 4 viên BoniOxymỗi ngày kèm với thuốc tây, sau 1 tháng huyết áp đã hạ xuống 126/80mmHg, mà toàn ổn định ở mức này thôi, không lên xuống thất thường như trước nữa. Điều thích nhất là thuốc làm giảm béo, hạ cân được 1 nửa, người cũng khỏe hơn, đầu không còn đau nữa.
BoniOxy  còn giúp bệnh nhân thích ứng thời tiết mưa nắng thất thường.
ĐT tư vấn: 0984.464.844 – 04.3766.2222-043.734 2904
Vp tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình- Hà nội.
Mời các bạn nghe Bs Phạm Hưng Củng- nguyên vụ trưởng vụ y học cổ truyền tư vấn cách phòng và điều trị bệnh cao huyết áp tại đây: 
http://www.youtube.com/watch?v=nGyB5fT266M (phần 1)
http://www.youtube.com/watch?v=q_Rd8VY1BOQ (phần 2)
========
Braincare 3 in1 (195.000 Đ/Hộp)


Công dụng:
- Hỗ trợ điều trị suy giảm trí nhớ, rối loạn trí nhớ, kém tập trung.
- Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não.
- Giúp tăng sức bền thành mạch nên giảm xuất huyết và phù.
- Giúp tăng cường chuyển hóa mỡ giảm cholesterol.
- Phòng ngừa và phá các cục máu đông, chống tai biến mạch máu não( đột quỵ) và các di chứng của tai biến.
Cơ chế tác dụng Ginko biloba, lecithin, royal jelly:
Tác dụng đối với hệ thần kinh.
Có rất nhiều tính chất được coi là tăng độ minh mẫn, được sử dụng chủ yếu như chất làm tăng trí nhớ, cũng như tác nhân chống chóng mặt. Bảo vệ thần kinh trong tiểu năng tuần hoàn não, hay tiếp xúc với chất gây độc cho thần kinh.
Tác dụng đối não bộ.
Tăng cường máu lên não, giúp chống phù nề mạch ở não, lẫn ngoại biên, che chở hàng rào máu não.
Tác dụng đối với sự lưu thông máu.
Giúp tuần hoàn trong các mao mạch nhỏ, đến phần lớp các mô và cơ quan, tăng lượng hồng cầu trong cơ thể, ức chế sự đông tụ máu.
Tác dụng đối với tim mạch.
Giảm huyết áp tâm trương, giảm cholesterol toàn phần, giảm cholesterol xấu ( LDL) , năng chặn tiến triển của các mảng xơ vữa, giảm nguy cơ động mạch vành.
Ngăn chặn nhiều tác động của tụ tập tiểu huyết cầu, vón cục máu, có liên quan tới sự phát triển của một loạt các rối loạn tim mạch.
Tác dụng đối với bệnh huyết áp.
Có tác dụng đối với bệnh huyết áp cao và huyết áp thấp, giúp cho người bệnh giảm đau đầu, ù tai, chóng  mặt khi gắp chứng huyết áp cao.
Hướng dẫn sử dụng 
Người trưởng thành uống 1đến 2 viên trên ngày cùng với nước sau ăn.
Chú ý: không nên dùng quá liều.
Giấy phép số:1635/2012/ATTP- XNCB.
Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng.
NSX: Công ty GMP Pharmaceuticals, địachỉ: 7 to9 Amax Avenue, Girraween, New South Wales 2145, Australia.
Nhà nhập khẩu: Công ty CP Topco. Địa chỉ: Số 10, ngách 12/3 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt, TX, Hà Nội.
  Bạn mua thuốc tại: Siêu thị Thuốc Việt – số 9 – Đường Giải Phóng Hà Nội. Nhân viên niềm nở, tận tình, hướng dẫn người mua thuốc chu đáo, chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét