ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: CHIỀU VỢ (ST) google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2021

CHIỀU VỢ (ST)

 Vợ cằn nhằn:

- Từ hồi lấy nhau tới bây giờ, tôi làm cái gì ông cũng cản, nào là “Đừng mua sắm...”, “Đừng ăn diện...”, nào là “Đừng ngồi lê đôi mách với mấy người hàng xóm...”, tôi chán mấy chữ “Đừng” đó lắm rồi. Sao chẳng bao giờ ông nói: “Ừ, mua đi em” , “Ừ làm đi em...”. Chắc tôi phải dọn về nhà ba mẹ tôi ở quá!

- Ừ, đi đi em !!!!

CHÀNG RỂ KHIÊM TỐN

Bố vợ nói với con rể tương lai:

- Thế là con gái tôi đồng ý làm vợ anh rồi. Anh đã định ngày cưới chưa?

- Con sẽ dành điều đó cho vợ chưa cưới của con.

- Thế anh muốn cưới ở hội trường thuê hay ở nhà riêng?

- Dạ thưa, con để cho mẹ vợ quyết định.

- Sau khi cưới vợ, anh sẽ sinh sống bằng nguồn nào?

- Dạ, con sẽ hoàn toàn dành điều đó cho bố đấy ạ!

ĐÀN BÀ GIỎI THẬT

Một bà sau khi cho tiền ông hành khất ở cuối nhà thờ liền hỏi:

- Sao ông ra nông nỗi này, vợ con ông đâu?

- Thưa bà, vợ tôi chẳng may qua đời rồi ạ. Nếu vợ tôi còn thì tôi đâu đến nông nỗi này ạ.

Bà quay sang ông chồng:

- Thấy chưa, đàn bà là đảm đang lắm. Không có đàn bà là chỉ có nước đi ăn mày. Nhưng khi còn sống, bà ấy làm gì hả ông?

- Thưa, nó đi ăn mày thay cho tôi ạ.

THIẾU SỮA TỐT

Một anh chàng có vợ mới sinh. Anh viết thư về khoe với mẹ :

- "Vợ con đã sinh một đứa con trai nhưng vì vợ con không có sữa nên đã phải nhờ một bà da đen cho bú. Vì thế, khi con gặp thì thấy đứa bé có tóc xoăn và da đen như người châu Phi...."

Bà mẹ ngay lập tức viết thư cho con trai:

- "Con trai yêu quí, mẹ rất mừng khi nhận được thư con. Ngày xưa, khi mẹ sinh con, mẹ cũng không có sữa nên đã phải cho con bú sữa bò. Vì thế, bây giờ con vừa ngu vừa có sừng.......''

HẤY THẤY CU CƯNG CỨNG THÌ VỀ

Hai vợ chồng ông bà ở dưới quê vừa nhận được tin là vợ chồng đứa con trai lớn ở thành phố vừa sinh được đứa cháu nội đích tôn, và có ý nhờ ông bà lên giúp đỡ một thời gian.

Bà cũng rất muốn đi nhưng khổ nỗi còn phải chăm sóc mẹ chồng ốm đau nên bà đành phải để ông chồng đi một mình, trước khi đi bà căn dặn ông chồng:

- Ông cứ lên với cháu một thời gian đi, việc nhà để tôi lo, khi nào thấy cu cưng cứng thì về ông nhé!

Một tuần sau, bà vợ thấy ông chồng khệ nệ xách hành lý đi về. Bà vợ lấy làm ngạc nhiên nên hỏi:

- Ủa, sao ông lại về sớm vậy?

Ông chồng thủng thẳng đáp:

- Thì chả phải khi đi bà căn dặn tôi "Khi nào thấy cu cưng cứng thì về còn gì", bây giờ cu cứng quá rồi nên tôi phải về với bà thôi !!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét