ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: ĐỪNG DỪNG BƯỚC google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2022

ĐỪNG DỪNG BƯỚC

 Đừng dừng bước, chặng đường phía trước còn dài.

1. Khi bạn dần mạnh mẽ hơn, Bắc Kinh sẽ từ từ trở nên dịu dàng.

2. Những thứ bạn đạt được đều khiến bạn thay đổi.

3. Tôi mong rằng trong cuộc đời này, tôi có thể cầm đồng xu bằng tay trái và nắm chặt mặt trăng bằng tay phải.

4. “Sẽ đến lúc bạn không còn muốn vượt cả đại dương chỉ vì một người không dám nhảy qua vũng nước vì bạn.”

5. “Tôi không còn giả vờ mình có nhiều bạn nữa, mà quay trở lại với sự cô đơn và bắt đầu cuộc sống một mình với con người thật của mình”.

6. Chúng ta chỉ hy vọng có một không gian yên tĩnh, nơi chúng ta có thể tập trung làm những gì mình muốn. Ở một mình đôi khi khiến thời gian ngày càng quý giá hơn, có lẽ đây là lý do tại sao chúng ta sẵn sàng bị bệnh nhưng không muốn được chữa lành.

7. Chúc bạn và tôi không bao giờ ngừng bước trên con đường dài phía trước. Đừng dừng bước, chặng đường phía trước còn dài.

(*) Trích “Nhân sinh ngoại trừ từ bỏ thì không có gì gọi là thất bại” – Đặng Sở Hàm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét