ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: VŨ TRỤ NHẮN GỬI NHỮNG THÔNG ĐIỆP ẤM ÁP NÀY ĐẾN BẠN google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2022

VŨ TRỤ NHẮN GỬI NHỮNG THÔNG ĐIỆP ẤM ÁP NÀY ĐẾN BẠN

 Nếu bạn đã trải qua một ngày thực sự mệt mỏi và tồi tệ hay đang có vấn đề chưa thể giải quyết, không tìm ra được hướng đi cho mình, hãy để Bloom nói cho bạn nghe. Tất cả những gì bạn cần là một thông điệp ngắn gọn, đơn giản, có thể chữa lành cho bạn ngay lúc này:

1. Đối xử dịu dàng với bản thân một cách chân thành sẽ giúp chúng ta tìm được nơi trú ẩn và chạm đến miền thanh tịnh.

2. Chính bạn đã xây dựng thành lũy cô lập, bảo vệ mình. Đừng một phút giây nào nghi ngờ khả năng phá bỏ chúng của bản thân.

3. Mơ ước và đắm mình trong những mong muốn của trái tim sẽ giải phóng nhiệt huyết và nguồn sống mới.

4. Hãy cứ dịu dàng. Đừng để những điều từng khiến bạn tổn thương biến bạn thành một con người hoàn toàn khác.

5. Mở lòng cảm nhận cảm xúc có thể gây đau đớn, nhưng bạn cũng sẽ cảm nhận được những cảm xúc vui vẻ một cách sâu sắc hơn rất nhiều.

6. Đừng bao giờ quên rằng yêu thương, và duy chỉ có yêu thương mới có thể cứu rỗi những phần tuyệt vọng sâu thẳm nhất trong bạn.

7. Trên bầu trời chẳng có đường phân biệt Đông và Tây, chỉ có con người tạo ra ranh giới đó trong tâm trí mình và tin rằng nó là thật.

----------------

Gửi đến bạn chút ấm áp cuối năm qua cuốn sách “Tôi tái sinh sau ngàn lần vụn vỡ”

VŨ TRỤ NHẮN GỬI

https://youtu.be/4RnZzAc05aw

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét