ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: Gửi đến bạn, những cô gái rực rỡ ngoài kia… google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Ba, 4 tháng 1, 2022

Gửi đến bạn, những cô gái rực rỡ ngoài kia…

 

1. Thời gian không khiến bạn quên đi hình bóng một người, cũng chẳng giúp bạn quên đi những tổn thương bạn đã từng phải chịu đựng. Vì vậy bạn phải tự đứng dậy bước tiếp, chiếu sáng con đường của chính mình bằng hào quang bản thân.

2. Con gái nhất định phải sống cuộc đời thật tinh tế.

3. Đừng so đo với người khác.

4. Học cách ăn mặc, trang điểm phù hợp với bản thân. Không nên để bản thân tùy tiện trong mắt người khác.

5. Là chính mình chính là cách trưởng thành tốt nhất, đừng trở thành bất cứ ai khác ngoài bản thân.

6. Đừng hạ mình trước tình yêu. Hãy giữ lại tôn nghiêm của mình. Chẳng ai thích một người đến bản thân mình còn chẳng thể yêu thương.

7. Đọc thật nhiều sách, trau dồi kiến thức. Tương lai của bạn bắt đầu từ những trang sách đó.

8. Càng hiều biết, bạn càng có được cuộc sống đẳng cấp hơn bao giờ hết.

9. Muốn được mọi người yêu mến, bạn phải nâng cấp bản thân một cách toàn diện, trở thành một người có sức quyến rũ, chứ không phải chỉ có mỗi khuôn mặt đẹp.

10. Sự tinh tế của rất nhiều người là để cho người khác nhìn thấy, nhưng nếu bạn sống tinh tế ở những khoảnh khắc mà không ai nhìn thấy, đó mới là thái độ sống chân thật nhất.

-------

🌹"Phụ nữ hiểu biết sẽ có cuộc sống đẳng cấp hơn" - Jenny Kiều

Đường liên kết của video

https://youtu.be/-VmpoFxSku8

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét