ĐAN MẠNH HÙNG - BLOG CỦA TÔI: NƯỚC ÉP LOẠI BỎ AXIT URIC google.com, pub-8014824857981847, DIRECT, f08c47fec0942fa0

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2024

NƯỚC ÉP LOẠI BỎ AXIT URIC

 5 loại nước ép loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể, tốt cho người bị gout

HỒNG DIỆP (THEO BOLD SKY) 

Nồng độ axit uric cao là nguyên nhân gây ra bệnh gout và các cơn đau gout cấp. Lưu ngay 5 loại nước ép này để loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể.

5 loại nước ép loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể, tốt cho người bị gout. Đồ hoạ: Hồng Diệp.

1. Nước ép dứa

Nước ép dứa giúp loại bỏ axit uric dư thừa ra khỏi cơ thể vì nó có chứa một loại enzyme gọi là bromelain. Nước ép này làm giảm đau và viêm khớp do tích tụ axit uric. Các enzyme có trong dứa hòa tan axit uric và loại bỏ nó khỏi cơ thể qua nước tiểu.

2. Nước ép cà rốt và dưa chuột

Làm nước ép từ 2 củ cà rốt, 1 quả dưa chuột và 8 miếng cần tây, uống vào buổi sáng để loại bỏ axit uric khỏi cơ thể. Đây là một thức uống rất sảng khoái và sẽ giữ cho bạn đủ nước trong ngày. Duy trì thức uống này trong ít nhất 15 đến 20 ngày để loại bỏ tất cả axit uric ra khỏi cơ thể.

3. Nước gừng

Nghiền vài lát gừng và đun sôi, để nguội rồi uống. Hoặc bạn có thể trộn với một ít mật ong để tăng hương vị. Thức uống này làm giảm đau và viêm khớp ở những nơi tích tụ axit uric.

4. Nước ép táo

Nước ép táo giúp trung hòa axit uric trong cơ thể, do đó giúp giảm đau và viêm khớp. Táo cũng chứa axit malic, có tác dụng làm giảm nồng độ axit uric trong cơ thể. Do đó, bạn hãy uống nước ép táo mỗi ngày để giảm các triệu chứng của bệnh gout.

5. Nước uống nghệ và dứa

Làm nước ép từ nửa quả dứa và thêm 2 thìa cà phê bột nghệ, 3 thìa cà phê bột gừng vào chung với nhau. Uống nước ép này hàng ngày trước khi đi ngủ để giảm đau và sưng tấy do bệnh gout gây ra

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét